Cách nâng cao giá trị trang web của bạn

Bài viết này sẽ giúp bạn biết được cách nâng cao giá trị trang web. Khi bạn liệt kê một trang web với ý định bán nó, mối quan tâm lớn đối với bạn là nhận được giá thầu không thực sự phản ánh giá trị của trang web. Mặc dù việc người mua thử và mặc cả với giá thấp hơn giá trị thực của sản phẩm là thông lệ, nâng cao giá trị trang web hàng đầu cuối cùng sẽ được bán ở mức giá cao hơn của phổ định giá.

Nếu bạn có kế hoạch bán trang web hoặc blog của mình, mục tiêu chính của bạn phải đảm bảo rằng nó được bán với giá cao nhất có thể. Dưới đây là một số cách để cải thiện giá trị trang web của bạn cho những người mua tiềm năng:

Tạo nội dung tốt cho trang web của bạn

Trải nghiệm Reskin ứng dụng như thế nào?
Trải nghiệm Reskin ứng dụng như thế nào?

Nếu bạn muốn trang web của mình được đánh giá cao, bạn phải đầu tư vào việc tạo ra nội dung tốt, hấp dẫn và hấp dẫn. Cụm từ, “nội dung là vua”, vẫn còn phù hợp cho đến ngày nay vì nội dung là thành phần chính quyết định sự thành công của một trang web hoặc blog, giúp nâng cao giá trị trang web.

Bất kể loại hình kinh doanh web bạn định bán, cho dù đó là blog, ứng dụng web hay trang web dịch vụ, một cách bạn được đảm bảo để tăng giá trị của nó là bằng cách thêm nội dung có liên quan thực sự hữu ích cho khách truy cập internet.

Nội dung tốt cũng làm tăng khả năng hiển thị của công cụ tìm kiếm và đảm bảo rằng nền tảng web của bạn được xếp hạng cao trên SERPs. Nếu bạn không thể tự tạo nội dung, bạn có thể chỉ cần thuê một chuyên gia từ các trang web tự do như Upwork Freelancer và Peopleperhour sẽ xử lý toàn bộ quy trình cho bạn.

Chi phí của dịch vụ viết nội dung thực sự khá phải chăng do sự gia tăng của các trang web tự do. Trung bình, bạn có thể chi từ 10 đến 20 đô la cho một bài báo 500 từ, mặc dù các bài báo có chất lượng rất cao sẽ có mức phí bảo hiểm lên tới 80 đô la mỗi bài.

Một khía cạnh của việc tạo nội dung bạn cũng phải tập trung vào đó là sử dụng đúng tiêu đề clickbait. Thực hành này giúp thúc đẩy lượng truy cập vào một trang web; do đó, thực hiện đúng cách sử dụng nó chắc chắn sẽ làm nâng cao giá trị trang web của bạn.

Thiết lập nhiều nguồn lưu lượng truy cập nhằm nâng cao giá trị trang web

Tìm hiểu về Reskin ứng dụng là gì?
Tìm hiểu về Reskin ứng dụng là gì?nâng cao giá trị trang web của bạn

Lượng truy cập mà một trang web nhận được là một trong những thông số quan trọng được sử dụng để xác định giá trị của nó, đó là lý do tại sao các trang web có lượng truy cập ấn tượng thường được bán với giá rất cao. Điều này là do lưu lượng truy cập có ảnh hưởng trực tiếp đến việc tạo ra doanh thu. Trong các trang web thương mại điện tử, lưu lượng truy cập cao cuối cùng chuyển thành tỷ lệ chuyển đổi cao, dẫn đến tăng doanh số bán hàng. Đối với blog, lưu lượng truy cập gián tiếp dẫn đến việc tạo ra doanh thu bằng các phương tiện tiếp thị và quảng cáo khác nhau; do đó, nếu blog bạn đang bán có nhiều lưu lượng truy cập, thì nó nhất định phải có giá trị cao.

Tuy nhiên, nếu một trang web chưa có nhiều lưu lượng truy cập, giá trị của nó vẫn có thể được nâng cao giá trị trang web bằng cách thiết lập nhiều nguồn và kênh sẽ mang lại lưu lượng truy cập mong muốn mà không tốn nhiều công sức. Người mua tìm mua các trang web có tiềm năng lớn thường tìm kiếm những trang web đã có sẵn cơ chế tạo lưu lượng truy cập. Cho dù đó là thiết lập một hoặc nhiều kênh truyền thông xã hội đang hoạt động hoặc có các công cụ SEO trên nền tảng web, bạn phải đảm bảo rằng trang web được liệt kê của bạn có nguồn lưu lượng truy cập có thể được khai thác để mang lại khách truy cập web nhằm nâng cao giá trị trang web.

Tham gia vào nhiều xây dựng liên kết để tăng giá trị liên kết ngược

Phướng thức tìm ra trang web tốt hiệu quả
Phướng thức tìm ra trang web tốt hiệu quả

Việc nâng cao giá trị trang web cũng có thể được đánh giá bằng cách đánh giá mức độ dễ dàng mà nó xếp hạng trên trang đầu tiên của các trang kết quả của Google cho các từ khóa cụ thể. Điều này thường được thực hiện bằng cách sử dụng số liệu phổ biến của Moz, Cơ quan quản lý miền.

Nếu trang web bạn muốn bán có ít hoặc không có liên kết trong nước trỏ đến nó, thì có nhiều khả năng giá trị của cơ quan quản lý miền của nó sẽ thấp. Người mua có kiến thức rộng về SEO hiểu tại sao điều quan trọng đối với một trang web là phải có giá trị DA đáng nể. Ngay cả khi trang web không nhận được nhiều lưu lượng truy cập, giá trị DA cao của nó vẫn đảm bảo vị trí hàng đầu của nội dung được viết tốt trên các trang kết quả của gã khổng lồ công cụ tìm kiếm, Google.

Một phương pháp đã được chứng minh được sử dụng để tăng DA của một trang web là xây dựng liên kết. Bằng cách có nhiều liên kết từ các trang web hoặc blog rất có uy tín trỏ đến URL trang web của bạn, bạn sẽ tự động tăng danh tiếng của nó và do đó, tăng giá trị DA của nó lên đáng kể.

Có thể mất một thời gian để nhận thấy tác động của quá trình xây dựng liên kết, nhưng thông thường, sự gia tăng giá trị DA có thể được nhìn thấy trong vòng một vài tuần.

Khi tham gia vào các phương pháp xây dựng liên kết cho trang web của mình, bạn chỉ nên đảm bảo rằng các kỹ thuật mũ trắng như đăng bài của khách, nhận xét trên blog và thay thế liên kết bị lỗi được sử dụng để có được liên kết.

Đăng bài của khách vẫn là phương pháp xây dựng liên kết hiệu quả nhất cho đến nay. Như tên cho thấy, nó là quá trình tạo ra một bài báo hoặc bài đăng trên blog cho một trang web có uy tín. Mặc dù mục đích chính của việc tham gia vào hoạt động này là để thông báo và giáo dục khán giả của trang web, bạn cũng có thể hưởng lợi từ việc viết nội dung bằng cách chèn một liên kết trỏ về trang web giúp nâng cao giá trị trang web của bạn. bạn

Để bắt đầu đăng bài với tư cách khách, tất cả những gì bạn phải làm là gửi email tiếp cận đến nhiều trang web thuộc phân khúc của trang web của bạn và vui lòng hỏi xem họ có muốn bạn đóng góp bằng một bài báo hoặc một bài đăng hay không. Làm điều này sẽ tăng cơ hội ghi được các cơ hội xây dựng liên kết rất tốt cho nâng cao giá trị trang web của bạn.

Sử dụng bất kỳ phương pháp xây dựng liên kết nào mà Google không chấp nhận có thể dẫn đến việc trang web của bạn phải nhận hình phạt cuối cùng, điều này sẽ chỉ làm tổn hại đến giá trị DA của bạn nhiều hơn.

Nâng cao giá trị trang web với tính phản hồi cao

Mang lại lợi nhuận trên trang web
Mang lại lợi nhuận trên trang web

Trước khi liệt kê một trang web, bạn nên đảm bảo rằng trang web đó không thiếu lĩnh vực đáp ứng trang web. Với thiết bị di động hiện chiếm gần một nửa số lượt truy cập internet, khả năng đáp ứng là một chất lượng trang web đơn giản là không thể thương lượng. Người mua giờ đây cũng biết giá trị của việc có một trang web được tối ưu hóa để truy cập trên thiết bị di động, đó là lý do tại sao nó trở thành một trong những thành phần chính của danh sách kiểm tra Webbiz.

Tuy nhiên, nếu trang web của bạn hiển thị trên thiết bị di động rất kém, cơ hội được mua sẽ giảm đáng kể. Google không chỉ ưu tiên các trang web thân thiện với thiết bị di động khi xếp hạng các nền tảng web, các trang web có độ phản hồi cao cũng có khả năng có và giữ lại nhiều lưu lượng truy cập hơn những trang không thu hút được khách truy cập trên thiết bị di động.

Thay đổi tên miền trang web của bạn… Khi áp dụng

Cách mua tên miền do người khác sở hữu 2

Đôi khi một tên miền chiến lược có thể là yếu tố dẫn đến thỏa thuận mua hàng trên trang web. Vì vậy, bạn không được từ bỏ ý định thay đổi tên miền trang web của mình khi bạn muốn bán nó.

Trừ khi doanh thu do trang web của bạn tạo ra đủ hấp dẫn để mang lại giá thầu từ người mua, tùy chọn nâng cấp lên tên miền khả thi về mặt thương mại luôn được mở. Một tên miền hấp dẫn có thể là một yếu tố xác định buộc người mua do dự quyết định mua hàng; vì vậy đừng chỉ xem đó là chi tiêu mà còn là một khoản đầu tư.

Cải thiện tạo doanh thu từ việc nâng cao giá trị trang web

Vì tạo ra doanh thu là mục tiêu chính của một trang web, nên việc liệt kê một trang web liên tục kiếm được nhiều tiền chắc chắn sẽ thấy nhiều người mua thể hiện sự quan tâm. Tuy nhiên, người mua trang web thích mô hình plug and play hơn khi nói đến việc tạo doanh thu và nhiều người sẽ từ chối cơ hội mua một trang web đầy hứa hẹn để ủng hộ một trang web luôn kiếm được nhiều tiền.

Tùy thuộc vào trọng tâm của trang web của bạn là gì, bạn có thể cải thiện việc tạo ra doanh thu bằng một chút làm việc chăm chỉ và cống hiến. Một cách để tăng doanh thu cho trang web của bạn là tiếp thị các sản phẩm liên kết cho khách truy cập. Các kênh tạo doanh thu khác là quảng cáo, thương mại điện tử và nội dung được tài trợ.

Nghiên cứu kỹ trang web của bạn và chọn một kênh tạo doanh thu phù hợp với nó. Bạn cũng có thể áp dụng hai hoặc nhiều kênh với nhau để tối đa hóa hơn nữa lưu lượng truy cập mà trang web của bạn nhận được và kiếm được nhiều tiền hơn.

Phần kết luận về nâng cao giá trị trang web của bạn

Mặc dù bạn có quyền ghi bất kỳ giá trị nào cho trang web được liệt kê của mình, nhưng bạn phải hiểu rằng việc định giá của người mua dựa trên các yếu tố có thể áp dụng mà họ có thể tự đánh giá. Các bước này có thể mất một chút thời gian để thiết lập, nhưng kết quả cuối cùng có thể rất xứng đáng nếu bạn muốn trang web của mình đáp ứng và vượt qua các định giá này, đó là lý do tại sao nâng cấp lên dung lượng cao nhất là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Nguồn bài viết: https://flippa.com/blog/how-to-improve-the-value-of-your-website/

Leave a comment