Làm thế nào để bán một đại lý tiếp thị kỹ thuật số

Bài viết này sẽ giúp bạn biết cách làm thế nào để bán một đại lý tiếp thị kỹ thuật số với giá lên đến 25 triệu đô la. Đó là số tiền mà Michael Arrington và Keith Teare nhận được khi họ bán TechCrunch cho America Online (AOL) vào năm 2010. Không quá tồi tàn, phải không?

Bạn có đang đắn đo về ý tưởng bán đại lý tiếp thị kỹ thuật số của mình không? Bạn có thể không nhận được nhiều như vậy, nhưng sẽ có phần thưởng bội thu cho tất cả công việc khó khăn của bạn trong nhiều năm. Miễn là bạn tuân theo một quy trình đã được kiểm chứng, bạn sẽ vươn lên hàng đầu và nổi lên với một tài khoản ngân hàng béo bở.

Bán một đại lý kỹ thuật số có thể mang lại rất nhiều lợi nhuận như bán một trang web.

Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước cách bán một đại lý tiếp thị kỹ thuật số.

Tại sao bán đại lý của bạn?

Nguồn tài trợ của người bán quan trọng với doanh nghiệp như thế nào?
Nguồn tài trợ của người bán quan trọng với doanh nghiệp như thế nào?

Bán một doanh nghiệp có lãi không phải là một quyết định đơn giản.

Tại sao bạn muốn làm điều đó?

Có nhiều lý do để chọn bán đại lý tiếp thị kỹ thuật số, trong số đó:

1 tài chính

Các công ty có thể bán với số tiền hấp dẫn. Chúng ta đang nói về hàng trăm hoặc hàng triệu đô la. Sự cám dỗ lôi cuốn của một cơn gió giật tài chính có thể tài trợ cho lối sống mơ ước của bạn và đảm bảo tương lai của bạn có thể quá mạnh để chống lại.

2 hướng

Đôi khi, bạn muốn đi một hướng mới, do đó cần phải bán. Có lẽ bây giờ bạn thấy công việc kinh doanh hiện tại của mình là một công việc cực nhọc không thể chối cãi được. Bạn khao khát một cuộc phiêu lưu khác sẽ kéo dài khả năng của bạn.

3 Nghỉ hưu

Khi bạn đã cố gắng quá lâu, sẽ đến lúc bạn muốn nghỉ ngơi sau những khắc nghiệt hàng ngày của việc điều hành một công việc kinh doanh phát đạt.

4 trần

Đôi khi bạn nhận ra rằng bạn đã đạt đến mức tăng trưởng. Bạn không thể đưa công việc kinh doanh đi xa hơn những gì bạn có, mặc dù bạn đã cố gắng hết sức. Có lẽ những người chủ mới với những ý tưởng mới và nhiều nguồn lực hơn có thể đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới.

Dù lý do của bạn là gì, bây giờ bạn đã sẵn sàng để bán hàng. Bây giờ chúng ta hãy xem xét các bước bạn nên làm để tìm một người mua và chốt giao dịch nhanh chóng.

# 1. Xác định giá trị của đại lý của bạn

Bước đầu tiên để bán đại lý tiếp thị kỹ thuật số của bạn là đánh giá giá trị của nó.

Biết được giá trị thực sự của đại lý sẽ giúp bạn không:

1 Bán lại chính bạn

Nếu bạn tính phí thấp hơn giá trị thị trường thực tế, bạn sẽ để lại rất nhiều tiền mặt trên bàn.

Hãy tưởng tượng cảm giác đau đớn và hối tiếc mà bạn sẽ cảm thấy khi khám phá ra rằng công việc kinh doanh cũ của bạn đáng giá gấp đôi so với những gì bạn đã có trong vài tháng.

2 người mua quá mức

Trong một nỗ lực để tối đa hóa thu nhập từ việc bán hàng của mình, bạn có thể yêu cầu nhiều hơn mức thị trường có thể chịu. Không có gì khiến người mua tiềm năng sợ hãi nhanh hơn việc định giá quá cao. Thông thường, họ thậm chí không cố gắng thương lượng vì họ biết giá vẫn sẽ vượt quá họ ngay cả khi bạn giảm nó.

Hầu hết người mua bắt đầu các cuộc thảo luận bằng cách hỏi doanh nghiệp đang kiếm được bao nhiêu tiền và tiềm năng thu nhập trong tương lai của nó. Cuộc trò chuyện xoay quanh EBITDA, một từ viết tắt của ‘thu nhập trước lãi suất, thuế, khấu hao và khấu hao.’ Đây là thước đo lượng tiền còn lại sau các chi phí kinh doanh thường xuyên như tiền thuê văn phòng, tiền trả cho nhà cung cấp và tiền lương.

DvIhcKLQwerT1v0iHx5QA j6TEqZkqfTIKEztTkhO1yzED9SQL1lYuMsSLZueM2b8JgEQLzZDbC6gCh7otvHVysXJuZgothcepBwwO6mGPeoThA9aeH ko8NDbeW9Gh24G7WC1Y

Nguồn: Investopedia

Hầu hết các đại lý kỹ thuật số đều bán với giá EBITDA gấp 4-6 lần, vì vậy đó là những gì bạn phải sử dụng.

# 2. Xác định tất cả các chip thương lượng chính của bạn

Để đạt được mức giá tối đa trên bàn đàm phán, bạn phải xác định được quân át chủ bài trong gói của mình. Đây là những thuộc tính đặc biệt có thể nâng cao giá trị của công ty bạn trong mắt người mua.

Bên cạnh việc duy trì định giá của bạn trên EBITDA, các yếu tố khác mà bạn có thể sử dụng để yêu cầu mức giá cao hơn là:

  • Chuyên môn hóa

Các đại lý dịch vụ cụ thể tìm kiếm giá cao hơn các đại lý chung chung. Vì vậy, một cơ quan UBND tỉnh có giá trị hơn một cơ quan cung cấp nhiều loại dịch vụ. Các cơ quan chuyên môn không chỉ kiếm được nhiều tiền hơn mà còn có ít đối thủ cạnh tranh hơn.

  • Tuổi thọ

Người mua đánh giá các đại lý đã tồn tại qua thử thách của thời gian là ổn định và có giá trị hơn những đại lý đã tồn tại lâu. Vì vậy, nếu công ty của bạn đã hoạt động trong nhiều năm, đó là điều bạn có thể sử dụng để yêu cầu thêm.

  • Khách hàng kết hợp

Việc tạo nên danh sách khách hàng của bạn góp phần vào giá trị của đại lý tiếp thị kỹ thuật số của bạn. Các đại lý có giá trị cao không phụ thuộc vào một khách hàng cho hơn 30% thu nhập của họ, nếu không doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn khi họ rời đi. Do đó, nếu bạn có một lượng khách hàng cân bằng, đại lý của bạn ổn định.

  • Đường ống

Bạn có thể nói về thu nhập tiềm năng tất cả những gì bạn muốn, nhưng các nhà đầu tư muốn xem số tiền bạn đang kiếm được bây giờ. Bạn càng có nhiều hợp đồng béo bở, định kỳ trong hệ thống quản lý bán hàng của mình, bạn càng có thể kiếm được nhiều tiền hơn. Khách hàng mua một lần, cho dù có bao nhiêu cũng không sinh lợi bằng khách hàng định kỳ.

  • Danh tiếng

Bạn có một cái tên tốt trên thị trường? Thương hiệu có danh tiếng vững chắc có thể thu hút khách hàng tốt hơn và mở ra cánh cửa khổng lồ cho các chủ sở hữu tương lai.

# 3. Ghi lại các quy trình và hệ thống của bạn

QT8EUq5094EvZv8VGwrZTN86a2KutYnJtoHNGIdzsIZ2k1KmQ3EkOaXQJ9xdBpDp2oMg2tE G7gXIO9UVwFaLi9omUbsEFMKBy1dR9tIVWoQjaIDZCGEk0n

Nguồn: Business Made Simple

Nếu bạn chưa làm như vậy, điều quan trọng là phải ghi lại các quy trình của bạn.

Người mua tiềm năng muốn biết chính xác cách thức hoạt động của chiếc máy phun tiền kiểu dáng đẹp của bạn. Nếu không có hệ thống tài liệu, bạn có thể biến mất trong hoàng hôn với tấm séc béo của mình và để lại những người chủ mới mắc kẹt.

Người mua yêu thích các đại lý có hệ thống được sắp xếp hợp lý và tự động thúc đẩy mọi hoạt động vì hệ thống dẫn đến:

  • Tính liên tục: không giống như các hoạt động phụ thuộc vào tính cách bị dừng lại khi một thành viên quan trọng trong nhóm rời đi hoặc vắng mặt, các tổ chức do hệ thống vận hành ngay khi nhân viên mới có thể tham gia liên tục.
  • Tính nhất quán: các quy trình được hệ thống hóa trao quyền cho các nhóm để mang lại trải nghiệm khách hàng nhất quán dẫn đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.
  • Hiệu quả: một cách làm ổn định và đã được chứng minh giúp loại bỏ nỗ lực lãng phí và cải thiện mức năng suất của nhân viên.
  • Khả năng mở rộng: hoạt động có phương pháp hóa cho phép bạn chuyển trọng tâm sang phục vụ khách hàng và tạo ra các sản phẩm mới để tăng trưởng nhanh hơn.
  • Khả năng chi trả: các cơ quan có tổ chức giảm thiểu sự trùng lặp vai trò và giảm chi phí lao động do các giải pháp công nghệ tích hợp xử lý các công việc thông thường.

Dưới đây là hai hệ thống chính cần ghi lại:

1 Hệ thống tạo khách hàng tiềm năng

Nếu không có luồng khách hàng tiềm năng ổn định ở đầu phễu bán hàng, một đại lý kỹ thuật số sẽ chết một cách chậm chạp và đau đớn. Trong những năm đầu, việc bạn đi đầu trong các nỗ lực tạo ra người dẫn đầu của cơ quan là điều bình thường. Nhưng khi đại lý của bạn trưởng thành, hãy cai nghiện bản thân và làm cho toàn bộ hệ thống quy trình hoạt động. Ngoài ra, hệ thống của bạn phải có sự kết hợp tốt giữa các phương pháp tạo khách hàng tiềm năng hữu cơ và trả phí.

2 Hệ thống xếp chồng công nghệ

Trong thời đại mà các thiết lập tiếp thị và bán hàng có vô số các yếu tố chuyển động, thì các công nghệ xếp chồng lên nhau hàng đầu. Ghi lại cách bạn kết hợp email, CRM, quảng cáo có trả tiền, quản lý mạng xã hội, nền tảng video, tự động hóa tiếp thị và các công cụ phân tích tìm kiếm. Tài liệu của bạn sẽ cho thấy trung tâm của hệ thống nằm ở đâu và mọi thứ kết nối như thế nào.

#4. Quyết định chiến lược tiếp thị của bạn

Bán doanh nghiệp của bạn không dễ dàng như bạn vẫn tưởng. Nhiều đại lý không bán được vì chiến lược tiếp thị của chủ sở hữu không hoàn thiện.

Có hai cách để thực hiện nó.

Hoặc bạn tự bán hoặc thuê một nhà môi giới kinh doanh. Mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm của nó.

1 Bán thông qua môi giới

Để có một cách tiếp cận hữu ích, hãy thuê một nhà môi giới kinh doanh để thực hiện công việc nặng nhọc cho bạn. Hãy tìm một nhà môi giới có kinh nghiệm, người hiểu rõ thị trường ngách của bạn và có mạng lưới rộng khắp để khai thác.

Ưu điểm

  • Tiềm năng thu nhập cao vì nhà môi giới sẽ đẩy giá lên để tăng hoa hồng của họ.
  • Đóng giao dịch nhanh hơn vì các nhà môi giới là những chuyên gia biết cách chốt giao dịch nhanh.
  • Thuận tiện cho bạn vì nhà môi giới của bạn thực hiện tất cả các hoạt động.
  • Tiết kiệm thời gian và hàng núi thủ tục giấy tờ mà bạn có thể đã thực hiện khi soạn thảo và chỉnh sửa các tài liệu tài chính và thuế.

Nhược điểm

  • Phí dịch vụ cao ăn vào thu nhập của bạn.
  • Khó tìm được nhà môi giới xuất sắc và giá cả phải chăng biết trò chơi của họ.

2 Bán Solo

Nếu bạn có gan dạ, kiên nhẫn và khéo léo, bạn có thể tự mình bán đại lý của mình. Tất cả những gì cần làm là đưa thông tin trên mạng của bạn rằng bạn đang bán doanh nghiệp của mình.

Ưu điểm

  • Tiết kiệm hàng nghìn đô la thanh toán cho người môi giới, thường là 8% đến 10% giá bán.
  • Nhận 100% tiền bán hàng.
  • Bạn rèn giũa kỹ năng đàm phán của mình, điều này có thể giúp bạn vững vàng trong các nỗ lực kinh doanh trong tương lai.

Nhược điểm

  • Khả năng cao sẽ bị tính phí thấp hơn giá thị trường nếu bạn không làm bài tập về nhà đúng cách.
  • Mất thời gian.

Khi bạn đã quyết định tự mình bán đại lý hay thuê một nhà tiếp thị thông minh, hãy chuyển sang bước tiếp theo.

# 5. Sắp xếp tài chính của bạn

nz0KuLIzg6E 6aFjNBi3uEB 0yk Aagu1hRgAs9yUUNrvcsJv2U2IHwNC3K1Ply48SwS13EpE74twCZ5ElykRWANeHK5EEKgK0vNOyzOrx59n4eM DsjN 2w96MzkstMFHDuSY4v

Nguồn: Crestwood

Một trong những điều đầu tiên mà người mua tiềm năng muốn xem là số liệu tài chính của công ty bạn. Họ muốn biết bao nhiêu là đến và bao nhiêu là đi ra mỗi tháng.

Vì vậy, hãy sắp xếp các thủ tục giấy tờ tài chính của bạn theo thứ tự.

Chúng nên bao gồm:

  • Báo cáo lãi lỗ trong 3 năm hoặc lâu hơn để các nhà đầu tư thấy được mô hình tăng trưởng của công ty.
  • Các chỉ số hiệu suất chính (KPI) như chi phí mua lại khách hàng (CAC), lợi nhuận gộp, biên ròng, tỷ lệ đóng cửa, tỷ lệ churn và giá trị lâu dài của khách hàng hoặc CLV.
  • Bảng kê các khoản phải trả và các khoản phải thu.
  • Tóm tắt dự án nêu bật tất cả các dự án hiện tại trong quy trình bán hàng của bạn và giá trị của chúng.
  • Vòng quay khoản phải thu , đo lường thời gian thu tiền từ khách hàng của bạn
  • Hệ số nợ nhanh , là con số đánh giá tài sản hiện tại của bạn (trừ đi hàng tồn kho) chia cho nợ ngắn hạn.
  • Dòng tiền tự do hoặc số tiền mặt bạn có trong ngân hàng ngay bây giờ sau khi trang trải tất cả các chi phí của bạn. Nhiều tiền mặt dùng một lần cho thấy sự bền vững của doanh nghiệp bạn.
  • Đề nghị thỏa thuận mua hàng nêu rõ các điều khoản và điều kiện giữa bạn và người mua.

Sau đó, bạn kết thúc tất cả bằng một thỏa thuận không tiết lộ kín nước.

# 6. Chuẩn bị để trả lời các câu hỏi quan trọng của người mua

EJNiml8mH9h5EAGtoV 1waVAE15o0RVfGtbhx6J3vpgsAz0J574u0csigyuQXts3xVWU5NXaW1qIFWMxLOgbzUcFKusUoc7O8bV V wtSyyp 71vNpRgMLOPwtvwctuH8DDY2mmQ

Nguồn: Pixabay

Người mua đặt rất nhiều câu hỏi và đúng như vậy.

Bạn sẽ không chia tay hàng trăm triệu đô la mà không nhận được sự đảm bảo về mối quan tâm của mình, phải không? Hãy thông minh. Chuẩn bị câu trả lời cho những câu hỏi điển hình mà người mua đặt ra.

Dưới đây là 5 câu hỏi hàng đầu có thể xuất hiện trong các cuộc thảo luận

1 Làm thế nào bạn đạt được mức giá yêu cầu của bạn?

Người mua muốn bạn chứng tỏ rằng bạn đã không đoán giá của mình. Hãy sẵn sàng hiển thị quy trình và tính toán bạn đã sử dụng để đạt được mức giá chào bán cuối cùng của mình. Nếu người mua cảm thấy bạn dựa trên các yếu tố bất thường, họ có thể đẩy giá chào bán xuống.

2 Nhân viên sẽ làm gì sau khi bán hàng?

Nhân viên của bạn, đặc biệt là những người nắm giữ các vị trí chủ chốt, có biết về đợt sale sắp tới không? Nếu có, họ sẽ rời đi hay ở lại sau khi hoàn thành việc mua bán? Đảm bảo với người mua rằng những người đang trên đường sẽ không mang theo bí mật thương mại vì họ sẽ ký các thỏa thuận không cạnh tranh và không tiết lộ.

3 Thách thức lớn nhất của bạn hiện tại là gì?

Không ai muốn đi một cách mù quáng vào vùng nguy hiểm. Hãy trung thực về các mối đe dọa tiềm ẩn đối với doanh nghiệp. Bao gồm các giải pháp khả thi cho những thách thức để chúng không có vẻ quá đe dọa và cuối cùng trông giống như cơ hội. Tốt hơn hết, hãy ngăn chặn các mối đe dọa tiềm ẩn trước khi người mua nêu ra chúng.

4 Tôi cần những kỹ năng nào để điều hành công việc kinh doanh này một cách hiệu quả?

Chứng kiến một công việc kinh doanh kiếm tiền là một chuyện, nhưng việc phải đứng đầu hàng ngày là một sự thức tỉnh thô lỗ đối với nhiều chủ sở hữu mới chớm nở. Hãy nói với chủ sở hữu tương lai rằng họ phải có những kỹ năng lãnh đạo mà họ cần để chèo lái con tàu đến sự thịnh vượng.

5 Các thủ tục kinh doanh của bạn có được lập thành văn bản không?

Không có gì giúp chủ sở hữu công ty sắp thành lập bắt đầu với các hoạt động kinh doanh nhanh hơn các thủ tục được lập thành văn bản. Đảm bảo rằng bạn có các tài liệu, sổ tay hướng dẫn và tài liệu quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP) cho toàn bộ hoạt động của mình.

# 7. Thuê một luật sư kinh doanh để xem xét kỹ lưỡng các tài liệu

Để thúc đẩy giao dịch của bạn thành công, bạn cần đảm bảo các tài liệu của bạn có sẵn và bạn đã vượt qua tất cả các điểm t và chấm tất cả các điểm của tôi, bạn phải nhờ đến một luật sư kinh doanh.

Các thủ tục giấy tờ liên quan khi bán một doanh nghiệp có thể quá tải.

Dưới đây là 7 tài liệu quan trọng bạn cần để việc mua bán diễn ra thuận lợi.

  1. Thỏa thuận bảo mật không tiết lộ để bảo vệ tất cả thông tin nhạy cảm.
  2. Thư Ý định liệt kê tất cả các điều khoản và điều kiện của việc bán hàng được đề xuất.
  3. Sự nghiêm túc đến hạn của người mua nêu rõ rằng người mua sẽ điều tra hoạt động kinh doanh.
  4. Thỏa thuận mua để khóa người mua với các điều khoản và điều kiện đã thỏa thuận.
  5. Phương thức thanh toán của người mua nêu chi tiết cách người mua dự định thanh toán.
  6. Luật Tiểu bang địa phương khác nhau giữa các tiểu bang, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn luôn đứng về phía bên phải của họ.
  7. Báo cáo tài chính cá nhân cho người mua để hoàn thành.

Một luật sư giỏi sẽ giúp bạn biên soạn tất cả các tài liệu bạn cần để bán hàng thành công. Bên cạnh đó, họ sẽ hướng dẫn bạn những điều cần kiểm tra kỹ trước khi bạn đặt chữ ký. Các luật sư giỏi có con mắt nhạy bén được đào tạo và biết tất cả các vòng pháp lý phải trải qua để hoàn tất giao dịch mua bán.

Đầu tiên, hãy tìm một luật sư có kinh nghiệm.

Bạn cần một người đã ở xung quanh khối một vài lần và đã tạo điều kiện cho một số giao dịch tương tự như của bạn. Họ biết cách vượt qua những quả mìn hợp pháp tiềm năng. Chuyên môn của họ cũng sẽ đẩy nhanh quá trình và kết thúc giao dịch sớm hơn so với việc bạn tự làm.

Các luật sư tài giỏi không chỉ cảnh báo bạn về những mối đe dọa có thể làm chệch hướng thỏa thuận, mà họ còn giúp bạn phát hiện ra các cơ hội mà bạn có thể khai thác.

#số 8. Cẩn thận với việc mua một phần cổ phiếu và các khoản thanh toán dài hạn

Bạn đang bán hàng bởi vì bạn muốn có tiền ngay bây giờ, phải không?

Người mua muốn điều khoản thanh toán thuận lợi.

Điều đó có nghĩa là:

  • Thanh toán một lần ban đầu ở mức thấp nhất.
  • Một khoảng thời gian dài để trả hết số tiền còn lại.
  • Thanh toán bằng cổ phiếu để giảm các cam kết bằng tiền mặt.

Đầu tiên, một khoản trả trước nhỏ có thể không đủ để bạn thực hiện những gì bạn đã đặt ra để đạt được thông qua số tiền thu được từ việc bán hàng. Thứ hai, việc nhận các khoản thanh toán trải dài trong 24 đợt có thể ngốn hết tiền của bạn nếu lạm phát tăng lên đáng kể.

Nhận một phần thanh toán của bạn dưới dạng cổ phiếu là rất rủi ro.

Bạn có chắc chắn rằng người kế nhiệm sẽ hoàn thành xuất sắc công việc và thu nhập của công ty tăng vọt sau khi bạn rời đi? Điều gì sẽ xảy ra nếu thu nhập giảm dần? Sau đó, bạn đã ném cổ phần của mình xuống cống.

Để tránh tất cả những phức tạp này, hãy nhấn mạnh vào một khoản trả trước lớn và trả góp ít hơn. Hoặc, nếu bạn nhận được giá thầu tiền mặt thấp hơn một chút, thay vào đó, hãy thực hiện điều đó và đi vào hoàng hôn và tận hưởng số tiền của bạn mà không bị chậm trễ các khoản thanh toán đáng kinh ngạc.

# 9. Chuẩn bị đầy đủ cho giai đoạn bàn giao

Sau khi tiền đã trao tay, đó không phải là kết thúc.

Còn một việc nữa cần xử lý.

Trước khi chủ sở hữu mới nắm toàn quyền kiểm soát công ty, bạn phải giúp họ vượt qua giai đoạn chuyển đổi.

Nếu họ thấy bạn đã lên kế hoạch cho giai đoạn chuyển đổi, họ có nhiều khả năng sẽ cắn câu. Đây là danh sách kiểm tra để có quá trình chuyển đổi trơn tru không trục trặc.

  • Thống nhất thời gian bàn giao là bao lâu
  • Đặt ngày tham quan làm quen cho chủ sở hữu mới để có cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp
  • Dành đủ thời gian cho việc đào tạo để các chủ sở hữu mới nắm bắt được các hoạt động
  • Chuẩn bị sẵn tất cả mã / mật khẩu truy cập cho máy chủ lưu trữ trang web, blog và các thuộc tính web khác cho chủ sở hữu mới
  • Chuyển tất cả chìa khóa (và mã báo động) cho các tòa nhà, xe cộ và tủ tài liệu
  • Bàn giao danh sách khách hàng hoàn chỉnh với thông tin cơ bản ngắn gọn của từng

Có một chiến lược bàn giao được vạch ra trước sẽ truyền cảm hứng cho sự tự tin. Người mua tiềm năng có thể thấy bạn đã bảo hiểm cho họ và muốn làm mọi thứ thoải mái cho họ trong quá trình bàn giao.

Làm thế nào để bán một đại lý tiếp thị kỹ thuật số: Không phải là một khoa học chính xác

Bán một đại lý tiếp thị không phải là điều khó khăn nếu bạn làm theo một quy trình đã được thử nghiệm.

Nó tất cả boils xuống:

  • Lập kế hoạch bán hàng tỉ mỉ trước khi nó xảy ra.
  • Xác định và phát huy thế mạnh của đại lý của bạn.
  • Hệ thống hóa tất cả các khía cạnh quan trọng của đại lý tiếp thị của bạn.
  • Kỹ năng đàm phán nhạy bén để bạn có được thỏa thuận tốt nhất.

Sử dụng các mẹo này để quảng cáo đại lý của bạn như một người chuyên nghiệp, bán nó với giá ưu đãi và chuyển sang thử thách tiếp theo trong cuộc sống của bạn.

Nguồn bài viết: https://flippa.com/blog/how-to-sell-a-digital-marketing-agency/

Leave a comment