Bài viết này sẽ nói về ggười bán siêu hạng: Eddie Eastman. Bạn có thể tìm thấy danh sách đầy đủ các doanh nghiệp khởi nghiệp hiện có của Eddie được bán thông qua thương hiệu Startup Streams của anh ấy ngay tại đây.
Một chút về Eddie
Cuộc trò chuyện của chúng tôi với Eddie ban đầu được lên lịch vào giữa tháng 3 năm 2020, nhưng đã phải hoãn lại khi chúng tôi phát hiện ra rằng anh ấy đã được cách ly tại một bệnh viện Indonesia với một trường hợp có thể là COVID-19. Anh không có wifi, tách biệt khỏi những người quan tâm đến anh, lo lắng không biết những ngày tiếp theo sẽ mang lại điều gì. May mắn thay, trong số rất nhiều danh sách của mình, Eddie không chỉ bán một trang web khởi đầu về sự rèn luyện tinh thần – mà anh ấy còn tự thực hành nó.

Eddie có thể không phải là người mà bạn hình dung khi bạn nhắm mắt lại và hình dung ra một Siêu bán hàng Webbiz. Anh ấy đã hoàn thành 112 giao dịch tại thời điểm viết bài, tất cả đều kể từ tháng 8 năm ngoái và anh ấy có xếp hạng hài lòng 100%, nhưng anh ấy không chính xác như những gì bạn gọi là một người đam mê máy tính. Eddie thậm chí không phải lúc nào cũng là một doanh nhân công nghệ. Trên thực tế, khác xa với nó, anh ấy thực sự bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình với tư cách là một nhà sinh tồn, tương tự như Bear Grylls. Eddie được đào tạo về nghệ thuật rèn luyện sự dẻo dai về thể chất và tinh thần, từng mơ ước được gia nhập Lực lượng Vũ trang Anh, nhưng phải gác lại ước mơ đó vì bị dị ứng với các loại hạt.
Anh ấy đã là một doanh nhân từ khi còn trẻ, bắt đầu công việc kinh doanh đầu tiên của mình vào năm 12 tuổi, thiết kế và in nhãn dán ván trượt trên máy tính gia đình của mình, bán chúng cho những đứa trẻ khác ở trường cũng như trực tuyến. Anh ấy đã giúp anh trai mình thành lập một công ty quần jean nhắm vào những người đàn ông khỏe mạnh và cuối cùng kiếm được một khoản đầu tư từ một trong những quỹ kinh doanh của Richard Branson. Anh bắt đầu khởi nghiệp từ đó và cuộc đua hợp pháp đầu tiên của anh đã được khởi động cách đây 6 năm khi anh sử dụng sự hiểu biết của mình về thể chất và tinh thần để phát triển và bán một loạt sách nói. Ngay sau khi khởi động dự án đó, anh ấy nhận ra rằng anh ấy thích quá trình bắt đầu kinh doanh hơn là điều hành công việc kinh doanh, vì vậy anh ấy đã bán trang web đó trên Webbiz hơn là tiếp tục đổ tiền vào tiếp thị và điều đó về cơ bản đã dẫn anh ấy đến vị trí ngày hôm nay.
Biết niềm đam mê của bạn nằm ở đâu

Eddie nhanh chóng nhận ra niềm đam mê của mình nằm ở đâu. Anh ấy thích lên ý tưởng, tạo ra các trang web kích thích thị giác, nghĩ ra các thương hiệu và bản sao sáng tạo, nhưng khi bắt đầu làm việc hàng ngày về tiếp thị và vận hành, sự chán nản của anh ấy bắt đầu và anh ấy không còn muốn hối hả nữa. Eddie là một người mới bắt đầu, nhưng bị kiệt sức bởi các hoạt động của một doanh nghiệp ổn định.
Vì vậy, anh ấy thành lập công ty của mình – Startup Streams – trong đó anh ấy phát triển các cửa hàng Shopify dựa trên các tài sản kỹ thuật số, chẳng hạn như sách điện tử, và sau đó bán chúng cho các doanh nhân đam mê trên Webbiz, những người đang tìm kiếm một doanh nghiệp trực tuyến mới để kinh doanh.
Anh ấy thực hiện các công việc cần thiết để bắt đầu mọi thứ và phụ thuộc vào các nhà tiếp thị chuyên nghiệp để đưa các dự án của anh ấy lên một tầm cao mới. Anh ấy làm việc về xây dựng thương hiệu và thiết kế web. Anh ấy tìm những môn học mà anh ấy nghĩ sẽ thành công và xây dựng một khái niệm xung quanh chúng. Sau đó, anh giao chúng cho các doanh nhân khác trên Webbiz, những người đang tìm kiếm một doanh nghiệp khởi đầu đã xây dựng để hoạt động.
Quy trình hợp lý hóa & đổi mới liên tục
Khi Eddie bắt đầu với kế hoạch kinh doanh Startup Streams của mình, mọi thứ bắt đầu diễn ra nhanh chóng. Chuyên phát triển các cửa hàng Shopify bán tài sản kỹ thuật số, điều đó có nghĩa là anh ấy không bao giờ phải đối mặt với việc tìm kiếm các đối tác phân phối, nhà bán buôn có uy tín hoặc lo lắng về việc cạn kiệt hàng tồn kho. Tất cả những gì anh ấy cần là một ý tưởng vững chắc và sách điện tử phù hợp để sử dụng như một sản phẩm tồn kho vô hạn.
Các trang web của anh ấy tương đối dễ dàng để anh ấy nhân rộng vào thời điểm này. Tất nhiên, chúng cần có kỹ năng và thời gian để kết hợp với nhau, nhưng đó là một quá trình được sắp xếp hợp lý, vì vậy anh ấy có thể tải các trang web tương tự lên Webbiz một cách thường xuyên. Anh ấy hiểu cách xây dựng trang web bắt đầu giống như cách bạn có thể biết cách xây dựng chiến dịch tiếp thị trên Facebook. Trên hết, óc sáng tạo và tâm lý hối hả đã buộc anh ta phải nghĩ ra một ý tưởng mới mỗi tuần để sau đó anh ta có thể xây dựng và tải lên để người dùng duyệt và cân nhắc mua hàng cho công việc kinh doanh trực tuyến tiếp theo của họ.
Dòng khởi nghiệp bán gì?

Các hoạt động kinh doanh của Eddie đều dựa trên một khái niệm đơn giản: một sản phẩm, một trang.
Anh ấy làm việc trong các ngách chính với các sản phẩm kỹ thuật số có thể bán đi bán lại, được khách hàng trả tiền dễ dàng và tải xuống ngay lập tức. Không cần nhà kho, mạng lưới phân phối hoặc quản lý hàng tồn kho.
Các doanh nghiệp được bố trí trên các trang web thân thiện với người dùng hoàn chỉnh với hình ảnh tuyệt đẹp và quy trình thân thiện với người dùng, hướng mọi người đi đúng hướng để hoàn thành giao dịch. Các trang web này đã chín muồi cho các bài đăng trên blog để thúc đẩy SEO và được tích hợp với các chiến lược tiếp thị thông minh, có mục tiêu.

Lý tưởng cho những người nghèo tiền mặt và giàu thời gian.
Tất cả các hoạt động kinh doanh của Eddie đều nằm trong các thị trường ngách có khả năng nhắm mục tiêu cao và một phương pháp tiếp thị đã được thử nghiệm và đúng đắn mà anh ấy đề xuất là nhắm mục tiêu những người có ảnh hưởng nhỏ trên Instagram. Với sản phẩm kỹ thuật số, thật dễ dàng và miễn phí để gửi sản phẩm cho những người có ảnh hưởng để đổi lấy quảng cáo. Nếu bạn không có tiền để chi tiêu cho quảng cáo, đây là một cách lý tưởng để dành thời gian của bạn một cách rất có chủ đích. Có hàng trăm nghìn người có ảnh hưởng vi mô sẵn sàng đăng bài miễn phí để đổi lấy sản phẩm. Có thể là sách điện tử của anh ấy về chế độ ăn kiêng thân thiện với keto hoặc cuốn sách của anh ấy về du lịch khắp thế giới, các lựa chọn là vô tận khi nói đến tiếp thị miễn phí hoặc gần như miễn phí.
Khách hàng luồng khởi nghiệp
Đối với Eddie, tất cả chỉ là làm việc với những người có bộ kỹ năng bổ sung. Mặc dù anh ấy không thể quan tâm hơn đến các kỹ thuật SEO tiên tiến hoặc thiết lập các chiến dịch quảng cáo nhắm mục tiêu lại chi tiết trên Facebook, nhưng nhiều khách hàng của anh ấy lại ngồi ở đầu đối diện của quang phổ, không có sự thúc giục hoặc bí quyết nào khi nói đến việc xây dựng thực hiện trang web, thiết kế logo và phối màu, hoặc thậm chí tìm các tài liệu có giá trị bán.
Anh ấy nhận thấy rằng phần lớn khách hàng của mình sống ở Mỹ, mặc dù các doanh nghiệp kỹ thuật số hoàn toàn của anh ấy có thể được điều hành từ mọi nơi trên thế giới hoặc thậm chí khi đang đi du lịch, vì vậy anh ấy xây dựng chúng bằng đô la Mỹ và tận dụng hướng tới đối tượng đó.
Eddie thường có thể phát hiện ngay từ đầu khách hàng nào sẽ thành công với các trang web bắt đầu của anh ấy và trang nào sẽ không thành công. Một lần nữa, tất cả đều do sự rèn luyện tinh thần. Nếu anh ta có một khách hàng hỏi anh ta vô số câu hỏi, cố gắng hết sức để hiểu đầy đủ về doanh nghiệp trong khi thực hiện thẩm định, anh ta biết rằng họ có những gì cần thiết để thành công. Những người hỏi điều gì đó đã được viết trong danh sách, chứng tỏ rằng họ thậm chí không dành thời gian để đọc toàn bộ mô tả, hoặc tệ hơn là không hỏi bất cứ điều gì, có khả năng từ bỏ trang web sau khi một hoặc hai tháng và đóng nó lại.
Thực sự thu nhập thụ động không thực sự tồn tại.
Cần nỗ lực để đạt được sức hút đối với một công việc kinh doanh mới và mặc dù nó có thể không phải là công việc đòi hỏi 40 giờ mỗi tuần, bạn vẫn cần dành một chút thời gian để xây dựng SEO, làm việc trên phương tiện truyền thông xã hội hỗ trợ, chạy quảng cáo, liên hệ với những người có ảnh hưởng, bất cứ điều gì có thể mà bạn nghĩ sẽ giúp công ty thành công.
Tại sao khách hàng có thể muốn một trang web trùng lặp?
- Bạn có thể chưa quen với Thương mại điện tử và tinh thần kinh doanh và muốn có một doanh nghiệp mới để tìm hiểu các dây
- Bạn có thể muốn trở thành chủ doanh nghiệp nhưng có số vốn hạn chế để bắt đầu và đang tìm kiếm một cách hiệu quả về chi phí để làm như vậy
- Bạn có thể muốn thử nghiệm với các chiến lược tiếp thị khác nhau để xem điều gì hiệu quả và điều gì không hiệu quả trước khi áp dụng kiến thức đó cho một doanh nghiệp khác
- Bạn có thể muốn mua một cửa hàng mới bắt đầu để cải thiện và ‘lật kèo’ (bán với giá cao hơn cho người mua khác – một chiến lược kinh doanh sinh lợi khác!)
- Bạn thích ý tưởng trở thành một doanh nhân nhưng không biết bắt đầu từ đâu (Chúng tôi bao gồm gói hỗ trợ với mỗi cửa hàng – cách quản lý cửa hàng Shopify và cách tiếp thị cửa hàng đó)
Sức mạnh tinh thần & cuộc sống trong đại dịch Covid-19
Mặc dù Eddie có thể không thích sự hối hả đi kèm với việc vận hành một trong các trang web của mình thông qua kiếm tiền, nhưng anh ấy là một ví dụ điển hình về những gì cần thiết để đạt được điều đó.
Sau 3 ngày bị cách ly hoàn toàn trong một căn phòng nhỏ ở một bệnh viện ở Indonesia, Eddie được trả tự do vì chưa bao giờ thực sự mắc bệnh Covid-19, chỉ là một trường hợp viêm phế quản. Được thả ra khỏi vùng cách ly vào một thế giới đã thay đổi hoàn toàn trong một thời gian rất ngắn, anh thấy mình không thể trở về nhà ở Anh, vì vậy anh đến căn hộ của bạn gái, kiểm tra lại tinh thần và quay lại ngay với công việc.
Sau khi có tháng tốt nhất từ trước đến nay trên Webbiz, gần gấp đôi tháng tốt nhất trước đây của anh ấy trong tháng 2 năm 2020, anh ấy bắt đầu tháng 3 với doanh thu bằng không. Thế giới đã đi vào bế tắc. Trong khi Webbiz vẫn có nhiều người duyệt, các nhà đầu tư ngày càng lo lắng về cách tiêu tiền của họ. Đó là một thời gian cố gắng cho mọi người trong các ngành, trên toàn cầu. Nhưng điều đó sẽ sớm thay đổi.
Trong khi ngồi tại căn hộ ở Indonesia, bị cách ly như bao người khác, anh đã lên mạng tìm kiếm xem liệu thực phẩm được giao đến nhà có an toàn hay không. Truy vấn đó đã khởi động lại một liên kết đến một bài báo hỏi cả hai “liệu có an toàn và có đạo đức không” khi giao thực phẩm trong thời gian kiểm dịch. Đây là một khoảnh khắc bóng đèn. “Tại sao lại có yếu tố đạo đức trong việc này?” anh ta đã nghĩ.
Eddie nhận ra rằng ngoài việc nhiều ngành hoạt động khó khăn như thế nào trong đại dịch Coronavirus, còn có các vấn đề đạo đức liên quan đến việc buộc nhân viên phải làm việc ở “tiền tuyến” – giao hàng hoặc đi lang thang qua các nhà kho. Trong khi nhiều trang web khởi nghiệp dựa trên vận chuyển thả hoặc các biện pháp vật lý khác, của anh ấy là kỹ thuật số 100%. Việc bán sản phẩm của anh ấy không chỉ an toàn mà còn không gây nguy hiểm cho bất kỳ ai – chúng còn có đạo đức.

Anh ấy ghi nhớ điều này và thêm thông tin này vào danh sách của mình, cho phép người mua tiềm năng biết rằng các trang web này an toàn cho Covid-19. Và sau đó, doanh số bán hàng tăng trở lại. Có thể là sự kết hợp giữa hoạt động tiếp thị của Eddie và khách hàng của Webbiz đến với thực tế mới, mọi thứ sẽ trở lại và hoạt động như bình thường đối với Eddie. Khách hàng của anh ấy lại phát hiện ra rằng các trang web của anh ấy là cách lý tưởng để bắt đầu một công việc kinh doanh phụ và làm chủ tương lai của họ. Đối với một khoản đầu tư nhỏ (thường chỉ vài trăm đô la), họ có thể làm việc tại văn phòng tại nhà của họ, thực hiện một số công việc hối hả và xây dựng một doanh nghiệp cung cấp một chút thu nhập tương đối dễ dàng để trang trải lối sống của họ.
Nguồn bài viết: https://flippa.com/blog/super-seller-eddie/