Tăng giá trị trang web bằng cách cung cấp hỗ trợ sau đấu giá

Bài viết này sẽ giúp bạn biết cách làm tăng giá trị trang web bằng cách cung cấp hỗ trợ sau đấu giá. Quá trình bán đấu giá một trang web trên Webbiz không kết thúc khi bộ đếm ngược về không. Vẫn còn nhiều việc phải hoàn thành vì sự lịch sự của người mua của bạn. Bán trang web không giống như bán một chiếc ô tô mà bạn ký tên vào giấy chủ quyền, giao chìa khóa và vẫy họ khi họ rời khỏi lô đất.

Là một người bán, bạn sẽ thấy giá trị của việc nỗ lực bổ sung trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng sau khi bán hàng (điều này được gọi là hỗ trợ sau khi bán hàng). Bằng cách cung cấp hỗ trợ bổ sung trong quá trình chuyển đổi trang web trong các lĩnh vực như chuyển giao thực tế, hướng dẫn nội dung và chiến lược, và tiếp cận cộng đồng, bạn sẽ hoàn thành giao dịch thành công như một chuyên gia kinh doanh thực thụ.

Nhờ vào sự kiểm định nhất của nội dung
Nhờ vào sự kiểm định nhất của nội dung

Cam kết hỗ trợ sau bán này thậm chí có thể trở thành một trong những điểm bán hàng chính của bạn trong suốt quá trình niêm yết, điều này sẽ giúp bạn tránh được dịch vụ chăm sóc khách hàng tồi trong cuộc đấu giá.

Chủ đề của bài viết này là giải thích tầm quan trọng của hỗ trợ sau bán hàng. Nó cũng sẽ cung cấp cho bạn nhiều chiến lược (và ý tưởng) để tạo ra một quá trình chuyển đổi liền mạch cho chủ sở hữu mới. Cuối cùng, bạn cũng sẽ tìm hiểu lý do tại sao nó lại là một phần quan trọng của quy trình (và cách nó có khả năng tạo ra thu nhập bổ sung cho bạn trong thời gian diễn ra cuộc đấu giá).

Tại sao lại cung cấp hỗ trợ sau khi bán hàng

Đặt mình vào vị trí của một cá nhân đã thắng cuộc đấu giá đầu tiên của họ:

  • Họ lo ngại liệu số liệu thống kê và doanh thu có không đổi

  • Họ lo lắng về việc liệu cộng đồng có chấp nhận quyền sở hữu mới hay không

  • Họ lo lắng liệu họ có nên thử các chiến lược mới hay không

Mối quan tâm của người mua là khá rộng rãi nếu đây là lần đầu tiên của họ (điều này cũng đúng với những người có kinh nghiệm vì đó vẫn là một bước nhảy vọt của niềm tin khi chơi trò chơi lật).

Cung cấp hỗ trợ sau bán hàng giúp giảm bớt những lo lắng này. Nó loại bỏ cảm giác hối hận của người mua. Nó cho thấy rằng bạn đang cung cấp hướng dẫn và kiến thức của bạn về trang web để cho phép chuyển đổi liền mạch với hy vọng rằng thành công của họ sẽ ngang bằng (hoặc vượt trội) ngoài công việc bạn đã làm.

Các chiến lược hỗ trợ sau bán hàng

Tìm hiểu về cách yêu cầu phản hồi nhượng bộ
Tìm hiểu về cách yêu cầu phản hồi nhượng bộ

Thông tin, tài nguyên, kiến thức và ghi chú sẽ trở thành tài sản chính cho phép bạn cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời sau khi bán hàng.

Để cung cấp cho bạn ý tưởng về những gì có thể xảy ra – đây là các kịch bản và chiến lược giả định để học hỏi từ:Tăng giá trị trang web bằng cách cung cấp hỗ trợ sau đấu giá

  • Cung cấp cho họ Honeypot – Trong suốt thời gian xây dựng trang web mà bạn đã bán, chắc chắn bạn sẽ phải ghi chú lại. Trong các ghi chú và chỉ số này là các mục mà chủ sở hữu mới có thể sử dụng để hiểu rõ hơn về các quyết định của trang web. Họ càng biết nhiều về cách thức và lý do tại sao thì họ càng có cơ hội tốt hơn để đồng hóa phương pháp luận công việc của họ vào trang web (và dự án) mới.

  • Giúp họ gặp gỡ và chào hỏi – Một trong những khoảnh khắc khó hiểu nhất khi chuyển quyền sở hữu trang web là khi chủ sở hữu mới đột nhiên giới thiệu bản thân với cộng đồng. Điều này có khả năng khiến nhiều độc giả trung thành quay lưng vì họ không chắc chắn về tương lai của trang web. Để giảm bớt sự phản kháng này, điều đáng giá là bạn phải giúp xây dựng mối liên kết giữa các thành viên trung thành nhất trong cộng đồng, có tiếng nói của bạn với chủ sở hữu mới. Có một cuộc thảo luận bàn tròn trong đó chủ sở hữu mới có thể tiếp thu phản hồi và đề xuất của họ, điều này có thể làm tăng sức hấp dẫn của quyền sở hữu mới.

  • Cho họ thấy những thất bại của bạn – Chủ sở hữu trang web mới sẽ đến với túi thủ thuật của riêng họ. Có khả năng họ sẽ muốn thử các chiến lược mà họ thấy khả thi để phát triển trang web. Bạn có thể có thông tin liên quan đến một số chiến lược tương tự. Tiết lộ những thất bại của bạn cho chủ sở hữu mới. Nói với họ những chiến lược bạn đã thử nhưng không hiệu quả. Họ có thể coi đó là cơ hội để tránh một sai lầm tốn kém khác hoặc sử dụng kỹ năng và kiến thức chuyên môn của mình để tìm ra nơi bạn bị tụt hậu.Tăng giá trị trang web bằng cách cung cấp hỗ trợ sau đấu giá

  • Đề xuất vị trí tạm thời, đang thực hiện – Bạn nên giao chiến lược nội dung và lịch trình của mình cho chủ sở hữu mới sau cuộc đấu giá. Một cách để làm dịu thỏa thuận (có thể được sử dụng như một điểm bán hàng) là cung cấp một vị trí tạm thời, liên tục với tư cách là nhà sản xuất nội dung. Đôi khi, bạn có thể vẫn có nhân viên để tạo một bài đăng, điều này sẽ giúp giữ động lực cho các trang web và dễ dàng chuyển đổi từ chủ sở hữu cũ sang chủ sở hữu mới.

Khoản tiền lớn

Cách mua tên miền do người khác sở hữu 2
Cách mua tên miền do người khác sở hữu

Cuối cùng, bạn có thể tự hỏi tại sao lại nỗ lực nhiều như vậy để cung cấp hỗ trợ sau bán hàng. Bạn có thể dễ dàng nhảy ngay vào dự án tiếp theo và bắt đầu xây dựng một trang web mới để lật.

Có một phần thưởng lớn.Tăng giá trị trang web bằng cách cung cấp hỗ trợ sau đấu giá

Như đã đề cập trong suốt bài viết này – đôi khi việc cung cấp hỗ trợ bổ sung có thể được sử dụng như một điểm bán hàng bổ sung trong danh sách đấu giá của bạn. Bằng cách cung cấp dịch vụ miễn phí để hỗ trợ chủ sở hữu mới trong quá trình chuyển đổi, bạn phá vỡ những xung đột mà họ có thể có khi mua trang web của bạn.Tăng giá trị trang web bằng cách cung cấp hỗ trợ sau đấu giá

Tương tự như vậy, bạn sẽ bắt đầu tạo dựng danh tiếng.

Tất cả các chủ doanh nghiệp thông minh đều lưu giữ danh sách khách hàng và bạn cũng vậy. Những kết nối bạn thực hiện với chủ sở hữu trang web mới, trong thời gian thích hợp, có thể mang đến những cơ hội mới cho doanh nghiệp của bạn.

Những cơ hội này có thể bao gồm:

  • Bán hàng lặp lại từ một cá nhân cụ thể là cơ sở của công việc của bạn

  • Sự gia tăng danh tiếng và xếp hạng của bạn, tạo niềm tin trong cộng đồng

  • Đưa tin trên các blog và trang web lớn về thành công của bạn

  • Sử dụng quà tặng của bạn trong dịch vụ khách hàng để cung cấp đào tạo cho những người dùng Webbiz khácTăng giá trị trang web bằng cách cung cấp hỗ trợ sau đấu giá

Phần kết luận về tăng giá trị trang web bằng cách cung cấp hỗ trợ sau đấu giá

Cách mua tên miền do người khác sở hữu
Kết luận về tăng giá trị trang web

Hãy suy nghĩ về những gì bạn cung cấp vào lần tới khi bạn niêm yết một trang web trên Webbiz. Hãy suy nghĩ xa hơn về dữ liệu, bản sao, đồ họa và bằng chứng. Hãy suy nghĩ về những gì bạn có thể cung cấp bên ngoài chương trình giảm giá. Điều mà những người khác hiếm khi phấn đấu để cam kết. Cung cấp hỗ trợ đăng bán ngoạn mục và bạn sẽ tìm thấy thành công trong việc lật trang web hết lần này đến lần khác.

Nguồn bài viết: https://flippa.com/blog/boost-your-sites-value-by-offering-post-auction-support/

Khám phá thêm: 10 yếu tố làm tăng giá trị trang web mới cập nhật

Tăng giá trị trang web bằng cách cung cấp hỗ trợ sau đấu giá

Leave a comment